Banner 01

Ý kiến khách hàng

Anh Huy Tôn
Anh Huy Tôn
Chủ Xe Mazda CX5 AWD
Cảm nhận ga đầu mượt lúc chạy chế độ eco, máy không còn gầm. Chân ga nhẹ nhàng hơn, gia tốc lên lẹ hơn
Anh Huy Tôn

Anh Huy Tôn

Chủ Xe Mazda CX5 AWD
Cảm nhận ga đầu mượt lúc chạy chế độ eco, máy không còn gầm. Chân ga nhẹ nhàng hơn, gia tốc lên lẹ hơn
Anh Nguyễn Lê Văn
Anh Nguyễn Lê Văn
Thành viên Saigon Sh Club
- Cảm nhận đầu tiên: máy bốc, ga nhạy, xe lướt nhẹ và êm. 
- Cảm nhận thứ hai: khi chở 2 máy bốc và nhạy ga, không còn cảm giác ì máy phải kéo ga nhiều mỗi khi dừng đèn đỏ nữa
Anh Nguyễn Lê Văn

Anh Nguyễn Lê Văn

Thành viên Saigon Sh Club
- Cảm nhận đầu tiên: máy bốc, ga nhạy, xe lướt nhẹ và êm. 
- Cảm nhận thứ hai: khi chở 2 máy bốc và nhạy ga, không còn cảm giác ì máy phải kéo ga nhiều mỗi khi dừng đèn đỏ nữa
Thanh Hung Tran
Thanh Hung Tran
Thành Viên hội SSC (Saigon Sh Club)
garanti nhỏ hơn chứng tỏ có gì đó khác....bây giờ để test chạy đc hơn 250km khi đổ đầy bình nữa là đc vì chạy thấy bốc hơn ở ga giữa...cá nhân thấy êm
Thanh Hung Tran

Thanh Hung Tran

Thành Viên hội SSC (Saigon Sh Club)
garanti nhỏ hơn chứng tỏ có gì đó khác....bây giờ để test chạy đc hơn 250km khi đổ đầy bình nữa là đc vì chạy thấy bốc hơn ở ga giữa...cá nhân thấy êm
Hieu Mai
Hieu Mai
Chủ Xe Suzuki Raider
Hieu Mai

Hieu Mai

Chủ Xe Suzuki Raider
Xe chạy bốc hơn 
Anh Sang Hồ
Anh Sang Hồ
Chủ xe KAWASAKI Z1000
Xe chạy bốc và mượt
Anh Sang Hồ

Anh Sang Hồ

Chủ xe KAWASAKI Z1000
Xe chạy bốc và mượt hơn
Lê Trường Thịnh
Lê Trường Thịnh
Chủ xe Piaggio Vespa 946 Ricordo Italiano
"Xe không còn hiện tượng run đầu trước khi đề-pa, lên ga rất mượt và máy rất êm", đó là cảm nhận của Anh Thịnh sau khi sử dụng sản phẩm Broquet in-Tank B/2T cho xe của mình.
Lê Trường Thịnh

Lê Trường Thịnh

Chủ xe Piaggio Vespa 946 Ricordo Italiano