Banner 01

Ý kiến khách hàng

Anh Hiền
Anh Hiền
Chủ xe Mazda Cx5 2.0

lắp vào chạy nhẹ ga, máy ko gầm khi tăng tốc .xăng mình chưa xem kĩ là hao nhiều hay ít . Nói chung là chạy thấy đầm xe.Mình cảm ơn nha, nếu có dịp mình sẽ giới thiệu với bạn bè .

Anh Hiền

Anh Hiền

Chủ xe Mazda Cx5 2.0
Anh Thiên Văn
Anh Thiên Văn
Chủ xe KTM 390

-Cảm giác xe nó mượt hơn

-Vào số rồi lên ga mượt hơn ban đầu

-Ga nhẹ nhàng hơn

Anh Thiên Văn

Anh Thiên Văn

Chủ xe KTM 390

-Cảm giác xe nó mượt hơn

-Vào số rồi lên ga mượt hơn ban đầu

-Ga nhẹ nhàng hơn

Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru
Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru

Xe chạy mượt ở vòng tua thấp, độ bốc tăng rõ rệt hơn trước và giảm độ rung động cơ khi nổ máy tại chỗ. Sau khi trang bị Broquet. Khoảng 1 đến 2 bình xăng đầu tiên bạn sẽ ngửi thấy nồng độ qua ống xả nặng mùi hơn do chất tẩy rửa có trong Broquet làm cho bụi than trong buồng đốt bị tẩy dần ra. Kết quả buồng đốt sạch hơn xe chạy hiệu quả hơn do nhiên liệu được đốt hoàn toàn.

Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru

Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru

Xe chạy mượt ở vòng tua thấp, độ bốc tăng rõ rệt hơn trước và giảm độ rung động cơ khi nổ máy tại chỗ. Sau khi trang bị Broquet. Khoảng 1 đến 2 bình xăng đầu tiên bạn sẽ ngửi thấy nồng độ qua ống xả nặng mùi hơn do chất tẩy rửa có trong Broquet làm cho bụi than trong buồng đốt bị tẩy dần ra. Kết quả buồng đốt sạch hơn xe chạy hiệu quả hơn do nhiên liệu được đốt hoàn toàn.
Nguyễn Thanh Minh
Nguyễn Thanh Minh
Chủ xe Subaru OutBack 3.6L
Sau khi sử dụng cảm thấy xe bốc hơn, động cơ xe chạy mượt mà hơn.
Nguyễn Thanh Minh

Nguyễn Thanh Minh

Chủ xe Subaru OutBack 3.6L
Ly Long Tan
Ly Long Tan
Chủ xe Subaru Legacy 2.5L 175HP
Lắp đặt sử dụng sản phẩm Broquet in-Line Boostmaster40 cho xe Subaru Legacy của mình, Anh Ly Long Tan cảm nhận xe chạy ÊM HƠN, BỐC HƠN. Đặc biệt lắp vào vừa đẹp và hiệu quả còn hơn cả tư vấn.
Ly Long Tan

Ly Long Tan

Chủ xe Subaru Legacy 2.5L 175HP
Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club
Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club

Nửa đường test bộ Broquet...
Đi 120km, thấp nhất 50km/h, cao nhất 130km/h, chở 4 người lớn, đầy bình A95, đường hỗn hợp nhà-chợ-quốc lộ-cao tốc- quốc lộ, phần lớn chạy 80-90, máy lạnh 23 độ, trung bình 5,8L/100km, max lúc đậu mua tôm chợ Long Sơn 6,1L/100km!
Phải nói một cách công tâm là rất có hiệu quả trên Ecosport! Cảm giác rõ hơn lúc độ K&N và Iridium nhiều. Từ lúc depart đến lúc đậu vào bãi, máy nhẹ đều, mất độ trễ, vọt, lên dốc cầu Đồng nai trên cao tốc vẫn để D khỏi xuống S chở 4 lên 120 dễ dàng hơn lần trước chở 2!
Một quả độ đáng tiền và khuyên dùng, để có cảm giác lái một chiếc khác mạnh hơn. Hôm nay chạy chưa hề phải đạp lút ga và số S!
Cũng có thể có khả năng là do sự kết hợp của cả K&N và Iridium. Nhưng mình có thể khẳng định, chất lượng xăng quyết định việc chiếc xe có chạy được hết công suất thực của nó hay không . EcoSport không hề yếu như nhiều người vẫn nghĩ ... 

Cập nhật hậu testing:
Đã quyết định xài luôn cái này! Trải nghiệm thật sự ấn tượng. Xe mạnh có lẽ khó thấy sự khác biệt. Với Eco xác nặng máy 1.5 không tăng áp, lại gặp xăng không tốt nên vụ "độ nhiên liệu" này hợp lý, cải thiện công suất máy rõ rệt. Máy êm không nóng sau một chặng đường dài chạy nhanh. Trước đây, khi về tới hầm chui Thủ Thiêm vào thành phố kẹt xe thường có tình trạng máy nóng chạy gằn, lì máy. Bây giờ máy vẫn nhẹ êm như hồi sáng sớm lấy xe ra chạy!

Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club

Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club

Cập nhật hậu testing:
Đã quyết định xài luôn cái này! Trải nghiệm thật sự ấn tượng. Xe mạnh có lẽ khó thấy sự khác biệt. Với Eco xác nặng máy 1.5 không tăng áp, lại gặp xăng không tốt nên vụ "độ nhiên liệu" này hợp lý, cải thiện công suất máy rõ rệt. Máy êm không nóng sau một chặng đường dài chạy nhanh. Trước đây, khi về tới hầm chui Thủ Thiêm vào thành phố kẹt xe thường có tình trạng máy nóng chạy gằn, lì máy. Bây giờ máy vẫn nhẹ êm như hồi sáng sớm lấy xe ra chạy!
Có lẽ đây là món độ hiệu quả rõ rệt nhất, lấy lại được công suất thực tế của Eco. K&N và Iridium cũng hiệu quả nhưng ít hơn, vấn đề chính vẫn là xăng! Ai có điều kiện nên chơi luôn combo 3 món này bảo đảm không tiếc phí đầu tư!!!
Vụ tiết kiệm xăng: Với mức trung bình 5,8L/100km đường trường, đổ đầy tràn bình chạy gần 300km về tới nhà kim xăng chỉ còn 2/3 bình! Khả năng chạy đường trường 800-900km là trong tầm tay!