Banner 01

Ý kiến khách hàng

Anh Đinh Soji
Anh Đinh Soji
Chủ xe Yamaha TFX
Xe lên ga rất ngọt, máy êm và không thấy gầm
Anh Đinh Soji

Anh Đinh Soji

Chủ xe Yamaha TFX
Xe lên ga rất ngọt, máy êm và không thấy gầm
Anh Kỳ Ngô
Anh Kỳ Ngô
Thành viên hội SH BAD BOY GROUP (S.H.B)
Đề-pa nhẹ hơn, ga êm, máy đều, công suất được cải thiện
Anh Kỳ Ngô

Anh Kỳ Ngô

Thành viên hội SH BAD BOY GROUP (S.H.B)
Đề-pa nhẹ hơn, ga êm, máy đều, công suất được cải thiện
Anh Hùng
Anh Hùng
Thành viên Saigon Sh Club
Garanti nhỏ hơn chứng tỏ có gì đó khác....bây giờ để test chạy đc hơn 250km khi đổ đầy bình nữa là đc vì chạy thấy bốc hơn ở ga giữa...cá nhân thấy êm...để tự mỗi người mua trải nghiệm chứ nói quá thì giống pr lắm
Anh Hùng

Anh Hùng

Thành viên Saigon Sh Club
Garanti nhỏ hơn chứng tỏ có gì đó khác....bây giờ để test chạy đc hơn 250km khi đổ đầy bình nữa là đc vì chạy thấy bốc hơn ở ga giữa...cá nhân thấy êm...để tự mỗi người mua trải nghiệm chứ nói quá thì giống pr lắm
Anh Huy Lân
Anh Huy Lân
Cộng Đồng Tài Xế GrabBike Sài Gòn
Broquet mang đến trải nghiệm mới, tăng hiệu suất động cơ, xe chạy bốc.
Anh Huy Lân

Anh Huy Lân

Cộng Đồng Tài Xế GrabBike Sài Gòn
Broquet mang đến trải nghiệm mới, tăng hiệu suất động cơ, xe chạy bốc.
Lê Thanh long
Lê Thanh long
Chủ xe Yamaha R15
Mua 2X B/2T. xe mình yamaha R15 (150cc, 12L xăng) . ra điện biên phủ chạy thử. Xe mạnh hơn hẳn
Lê Thanh long

Lê Thanh long

Chủ xe Yamaha R15
Mua 2X B/2T. xe mình yamaha R15 (150cc, 12L xăng) . ra điện biên phủ chạy thử. Xe mạnh hơn hẳn
Anh Hòa - Admin Saigon SH Club
Anh Hòa - Admin Saigon SH Club
Admin Saigon SH Club

Về Máy: chạy bốc , đáp ứng rất nhanh độ vặn tay ga, ko còn hiện tượng rung và rần máy như trước khi chạy ở dãy tốc độ 10 đến 50km/h ( rung do nồi là khác , nồi xe hiện tại ko rung nha)
Khi chạy 80 đến gần 100km /h độ nhạy khi lên từng vòng ga rất rõ dễ dàng lên 100km/h mà không có độ trễ nhiều như trước. Chưa dám kéo max speed vì .... đường quá đẹp
Chở 2: người ngồi phía sau cho cảm nhận là máy bớt rung rần hẵn , ngồi êm ko còn cảm giác rung rung của máy khi lên ga từ tốc độ chậm. Người ngồi sau lúc đó chưa biết mình sử dụng Broquet
Đó là cảm nhận sau 3 ngày bào tour 250km , đi lại bình thường gần 100km nữa. Ae nào thắc mắc và ý kiến thì đóng góp ý kiến trên tinh thần trao đổi vui vẻ miễn chém gió và móc méo nhau, cám ơn.

Anh Hòa - Admin Saigon SH Club

Anh Hòa - Admin Saigon SH Club

Admin Saigon SH Club
Nhiều ae inbox hỏi chạy thế nào nên ko cần 1 tuần cứ rewiev sơ trước cho ae:
- Ở đây đánh giá có cái tốt cho ae chơi, chứ ko kinh doanh quảng cáo có lợi ích trong đây , cái này ae thân thì quá biết Chenny nha
- Bài đánh giá sản phẩm Broquet quảng đường đi về 250km Sài Gòn_ Vung Tàu
- Xe sh 150 2016 7k km, nồi zin - bugi zin
Nhớt Ravenol - Láp Liqui 
Lốp trc 1k7, sau 2 kg zin
Tiết kiệm nhiên liệu hay không thì để chay trong nội thành cho 9 xác, để test sau và rewiev cho ae
Về Máy: chạy bốc , đáp ứng rất nhanh độ vặn tay ga, ko còn hiện tượng rung và rần máy như trước khi chạy ở dãy tốc độ 10 đến 50km/h ( rung do nồi là khác , nồi xe hiện tại ko rung nha)
Khi chạy 80 đến gần 100km /h độ nhạy khi lên từng vòng ga rất rõ dễ dàng lên 100km/h mà không có độ trễ nhiều như trước. Chưa dám kéo max speed vì .... đường quá đẹp
Chở 2: người ngồi phía sau cho cảm nhận là máy bớt rung rần hẵn , ngồi êm ko còn cảm giác rung rung của máy khi lên ga từ tốc độ chậm. Người ngồi sau lúc đó chưa biết mình sử dụng Broquet
Đó là cảm nhận sau 3 ngày bào tour 250km , đi lại bình thường gần 100km nữa. Ae nào thắc mắc và ý kiến thì đóng góp ý kiến trên tinh thần trao đổi vui vẻ miễn chém gió và móc méo nhau, cám ơn.